Saturday, January 21, 2006

the return of my stalking episodes

there are things in life that are not meant to be left unknown.

after foolishly, lazily and impatiently waiting for destiny to take its step on leading me to his name...i finally said to her:

"damnasyon! napaka-useless mo! tumabi ka nga dyan at gagamitin ko ang commRes powers ko!!!!!!!!!!!!"


and then it happened!


waaaaaaaaaah!!

i finally know his name!

sabi ni micah, at i agree din, masarap marinig/malaman na binabanggit ng mga tao ang name mo...pero bago yan, mas masaya pala kapag alam mo kung ano ang pangalan ng taong gusto mong banggitin!


ohhhhhhhhhh yes! alam ko na ang name niya..at matapos kong tumalon mula sa kinalalagyan ng pc papuntang room ko at pabalik ulit sa pc...nagpatuloy pa ako sa paghahanap! at yun...nalaman ko na rin ang STUDENT NUMBER! freshman din siya.. 19 years old na nga lang--->that is the case kung reliable ang friendster niya.

_____________________
ang friendster picture nia..anyone who
knows kung sino ang character na to?!
tag nio naman..please?!?
__________________________



how did i do it?

>>>kinailangan ko muna ng malakas na will power. pinapraktis ko na nga yung script ko eh: "sir, pwede po bang malaman ang first name ni mr. xxx?"... o kya.."uy! i dropped my pen, pwede malaman name mo?" or... (with matching props na bonnet at toy gun) "holdup to! labas mo id mo!"

>>>oiii...pag meron ka nang will power, punta ka sa site ng upd.edu.ph (haha..una nga pinipilit ko sa address eh updiliman.edu eh!)...tapos i-click mo ang universal tool ng up stalkers..ngaun ko lang to actually na-discover eh!! wheeeeeeee!!

dandararan..............................................


PEOPLE SEARCH!!!
***note: kailangan ng last name..
>>>voila! malalaman mo na ang up webmail, fulname, college at department ng stalkee mo!
>>>pero pero...kung nararramdaman mo na freshie siya, edi hanapin niyo sa final list ng CRS online!!! click here!!! ----> jan mo naman malalaman ang student number!
wheeeeeeeeee!
so ngaun hindi ko na kailangang holdapin ang id niya!!
wheeeeeeee!!
trivia:
>>alam nio ba na xientian ang tao sa batch 05 ng diliman na asa may pinakadulo ang surname kung alphabetically arranged ang list?!?
this is a milestone!!!!!! bwahaha..
si paula zurbano!
at siyempre pa....
isang HIV ang 2nd to the last!!!!
CATHERINE ZUç°½IGA!!!
wheeee..
amazing!
congratulate niyo naman ako!