Thursday, June 15, 2006

our house isnt dysfunctional anymore!

WOOHOOO!!

im back! wheeee!

im happy! today is the luckiest day ever. (upon mentioning the word luck, im officially but temporarily getting rid of my philosophical plug-ins!) andami kong gusto na nakuha ko ngayon!

simulan na natin sa
--upuan sa harap ng UP-SM jeep.
--tapos, ang COMM140 subject ko (makakenrol na ko bukas! wheee! malalabas ko na ang tinago ko sa baul na form5 at bye bye na sa form5a ko.)
--cable ng aming telebisyon--linya ng landline namin
--INTERNET! wooohoooooo! 54.6kbps! wheeee.. sori ah, nasanay na kasi ako sa 21kbps nung nagloloko eh! kaya ansaya talga!
--ang matagal ko nang minimithing corkboard para sa wall ng room ko
--bagong mga kanta para sa player ko. sa wakas nadownload ko na ang mga kanta sa listahan ko na isang buwan na atang nakatiwangwang sa desktop ko! (LEO! nadownload ko na ang request mo na My Girl! :D)

hay! banal na usok! napakasaya ko!
kulang na lang ay yung isa..ay! dalawa..ay tatlo pala! ay.. ARGHH! andami ko pa ring gusto! "imbakan ng tubig naman oh!" hayyy..calm down annali.

pero anyway, tama na muna ito for the day. makukuntento na muna ako! wheeeeee! IM HAPPY!

expect my drooping eyes tomorrow! puyatan na itu! tama na ang pagtulog ng 8pm at pagtitiyaga sa RPN9! para akong nag-communication fast! buti na lang tapos na. im soooooooooooo bloody happy!