Wednesday, April 05, 2006

drowing lang ang lahat!


i want a sudden change of image.

ginupit ko bangs ko! sadsad na siya.
maikli talaga.
pangit actually, pero masaya ako.
wahahahaha!

delikado talaga pag wala akong magawa!
hehehe..

pero pwede ko namang itago sa madla ang sadsad kong bangs kung gusto ko.
ang galing noh?
3-in-1 ang buhok ko.
parang kape.
mapait.


nonsense.

pinakita ko kay mama yung bangs ko tas tinanong ko sa kanya kung may nagbago ba. sabi niya, nagmukha daw akong 16 years old! hayyy..pathetic. isang taon lang ang nabawas sa age ko! nyihhh..

tapos sabi ko sa kanya, tignan niya yung pic kasi yun yung gusto kong gayahin na image. tas natawa siya ng malakas tas sabi niya:



"eh komiks yan eh!"


onga anna lee! gumising ka! drowing lang yan! eh bakit ba?! eh gusto ko talaga eh! tsaka drowing lang naman lahat eh. hah?! anggulo ko noh? onga.. parang ansaya kung drowing ka noh? pwede mong burahin ang mga mali sayo tapos pwedeng piliin kung sino partner mo, kung anung pose nio.. yikeeeeeee! hahaha.. ambaliw ko!

basta basta.. gusto ko ng bangs na sadsad.. huhuhu..kaso wala naman akong noo! Ruth! share..lagi kasi kayong nagrereklamo ni kate eh! hehehe

gusto kong bumalik sa pagkabata o kahit mas bumata man lang ang image ko! waaah! this is pathetic- to pursue something that contrdicts time, something that contradicts what the world conspires with. masyado silang makapangyarihan. gusto kong magpigtails! anung mga bagay ba tong mga pinag-iiisip ko?! ang-hirap kasi ng walang ginagawa eh!

<---finished product!
mukhang hindi successful! pero like what i've said, masaya ako!









_______
image by artgerm





8 comments:

Anonymous said...

kamukha nung komiks girl yung up idol.. asteeeeg





waaaaaaaah annli ang kyut mo ang taba ng pisngi mo para kang beybi!!!!!!



BUWAHAHAHA!!!!!

Anonymous said...

di naman kita bangs mo eh!

mali yung mama mo. di ka mukhang 16, mukha kang 12!

Anonymous said...

Hahaha baka nga magpapurple ako e. Bumili na ako ng hair dye, ang kulang na lang e payagan ako. (ang tindi, pati pagdye ng buhok bawal!! LOL)

hello there said...

karen! alam mo ba, napanaginipan ko nagpapurple din ako ng hair! haha dahil siguro sa nakita kong pic sa blog mo! CUTE!

leo! actually, 12 yrs old nga ang unang comment ni mama! wahaha ang galing! bka nga mukha akong 12yrs old! yeah!

lorine! ANG KAPAL MO! nagpalaki ako ng cheeks jan sa pic na yan! hmpf! pero sa bagay.. mataba nga cheeks ko! hahaha onga onga.. up idol! ang ganda nia talaga! sana kasing payat niya ako! ahaha

Anonymous said...

YON NGA EH nagpalaki ka pa ng cheeks mo malaki na nga.


MUWAHAHAHAHAHA


magpa-blondie ka na rin!

hello there said...

well, that's life lorine! maximize your chuva! hahaha..

ayoko magpablonde!

hindi naman blonde si UP idol! haha joke!

Anonymous said...

You have an outstanding good and well structured site. I enjoyed browsing through it rosacea vitamins herbs dematoligist on rosacea Rosacea iii General electric gas cooktops hot lesbian strap on videosm rosacea strivectin Ivory online business card rosacea skin products Sauna overijssel fluoxetine maximum dosage

Anonymous said...

This is very interesting site... ass fucking olympic games microsoft it training buy propecia where