Wednesday, February 21, 2007

Who was with Ping Medina?

Napapaisip talaga ako dun sa ImaheNasyon, kung ano ba talaga yung kunek ng mga pinapalabas sa konsepto. Hindi tuloy namin naubos ni Mai ang aming nacho cheese at sourcream popcorn. Tsk. Pero matino talaga. At kung kras niyo si Ping tulad ko, isang higanteng eyecandy ito!

Spoiler man, pero paborito ko yung tungkol sa utak (Local Unit by Tad ErmitaƱo). Na by 2072, ang mga maralitang Pilipino, magbebenta na ng mga utak para lang mabuhay ang kanilang mga pamilya. Kahit wala si Ping sa film na iyon, ok lang. Ay nandun pala siya, nakaprint yung mukha niya sa tshirt. Isa ko pa ring paborito yung "Barado. " Kinuhanan siya sa isang CR sa Chem Pav. Kailan kaya yun ginawa, sayang hindi ko nakita.

I couldn't stop talking about Kate while we were on the trip. Kasi naman mula ng umalis siya nagabstinence na ako sa pagwiwindow shopping. Kanina na lang ulit..Isang malaking factor sa buhaybahay ko ang kaplpakan ng cellphone ko. Epal nga naman, sa tuwing may kailangang kitain sa UP mag-ooff. hmpf. Kapag tatawagan ako, malolowbat. Hay naku. Ayan tuloy hindi na ako makapag-after class lakwatsa. Kamalasan.

Narealize ko talaga kung gaano ako ka-giddy giddy girl. Sus naman. Antanda ko na pero ganito pa rin ako. So hayskul. So fangirl. No wonder nahulaan agad ni Ping na mga estudyante kami. Kung hindi lang talaga nagsshake ang mga kamay ko, gagayahin ko si Mai na nakipagshake hands. Augh. Di bale, shinake ko na lang rin hands ni Mai afterwards. haha.

Aysus, andaming kulay ng kuko ko kakagamit ng mga tester na nail polish. Pero hindi ko muna buburahin para remembrance ng araw na ito. Such a day. Salamat Mai!

click

2 comments:

hannah said...

anali! you should have included your whole face in the picture duhhh! HEHE. :P

hello there said...

haha..ehhh! yoko!