Friday, December 22, 2006

giddiness, goodness!

unang beses ko pa lang to nakita, nagustuhan ko na.
at kahit hindi na gumagana, sobrang natutuwa pa rin ako sa kanya.
ayaw kasi ibigay sa akin yung buong set eh. sayang.
sa ngayon, umiikot lang ang buhay ko sa bagong lumang bahay na nilipatan namin.
pati na rin sa paggawa ng mga takdang aralin--mag-diary at magsketch ng landscapes.
napakapayapa ng buhay.
onga pala, wag kayong manunuod ng tenacious d na movie kung ayaw niong masayang pera ninyo. kunglibre, wag pa rin, sayang ang oras ninyo. hay naku.

5 comments:

hannah said...

anali, iba lang ba talaga humor natin? 6.9 sya sa imdb!! that's like saying that tenacious d is better than almost all of the bond movies (kasi ang range ng bond movies 5-6.something). CAN'T BELIEVE some people actually like it. -.-'

kimie_me said...

I saw Tenacious D too hahaha. Hindi libre. XD

hello there said...

sa bagay, a movie cant please everybody...kimie.. so anu nman ang masasabi mo?

Anonymous said...

namimiss ko na ang libreng sine! hehe. parte yan ng buhay, ang manood ng walang kwentang movie. haha!

kimie_me said...

Really interesting - bed side table. HAHAHA. Saw it myself! Haynaku andami palang pictures na wala dun sa CD-RW. Sira 'yung CD, napatungan niya ata sarili niya(?) Basta ganun. Boohoo.