Tuesday, February 28, 2006

OPEH HOUSE

in this time of great confusion and chaos, ngaun natin kailangan ng love life. Bawat isa sa atin, kailangang ma-inlove para we'll be less interested sa kabulukan ng lipunan. (errr.. bat ba ako nagtataglish?!)

nagegets nio ba?
pag inlove taung lahat,
  • mas pproblemahin natin ang isusuot sa date at kung anung ireregalo sa monthsary ( hindi ko alam spelling! daaah... hindi ko naman kasi nararasan yan eh!)...
  • manghaharana kaysa sumigaw ng chant...
  • gagawa ng love letter kaysa sa banner
  • at higit sa lahat...maglllovapalooza kesa people power!

hayyy..nakakfrustrate na ang bansang itu! an-chuva masyado..

pasensya na kayo, wala na akong maisip na ibang paraan kaya ka-jologan na lang 'tong pinagsasasabi ko.

kanina, nahatak kami sa isang march, hanggang quezon hall lang naman. pero hindi.. hindi pa rin ako greatly moved. hindi pa rin ako masyadong interesado sa pagiging aktibista. sariling buhay ko pa rin ang iniisip ko sa 98% ng oras na nilalagak ko sa mundong ito..selfish!

how's me?
hayy..nakakakonsensya ng mga iniisip ko sa ngayon. kadiriiiiiiiiiiiii... kadiri talaga! ai naku! hindi na talaga nakakatuwa ang takbo ng predator mind ko. roarrrrr!


announcement sa mga friends na non-HIV:
hahaha...lam nio ba ang idea ng "open house"? yun tipong magpapapasok ka ng mga guests sa isang restricted area..

gusto ko lang i-apply ang idea sa journals ko! haha..wanna peek?

tag lang kau!

haha..wala lang akong magawa sa buhay ko. gusto ko lang magshare ng mga bagay-bagay.
sa HIV friends, ahhmm hindi na ito magiging interesante para sa inyo kaya exempted na kau! wag magtatampo ah!