Tuesday, January 30, 2007

wind chill



Anlamig ng panahon sa ngayon. At ito ay isang masayang bagay. Pwede na nating gayahin ang mga idol na F4 at maglayer layer baga ng damit. Pwede na rin tayong may scarf at bonnet, maski gloves pa tapos boots. Magandang excuse rin para yakapin ang katabi. Hindi nga lang maige na magsuot ng paldang pwedeng liparin ng hangin. Anu ba, para akong weather reporter/fashion consultant. Pero hindi . Gusto ko lang mangiti lalo pa't may mga taong tulad ni Ruth na gusto kong makita na naka off-shoulder daw na long sleeves dahil hinahayaan siya ng panahon. Siguro kung andito si Kate magugustuhan niya rin ang ganito. Siguro si Lorine hindi na yellow kundi ube na. Si Angeline kaya mas puputi? Si Leo siguro mawawala ang pimples dahil lesser oil. Si Kimie siguro nakababa ang windows at sumisigaw ng "Wooooo!" Si Gelene, finally, justified ang paglayer ng kasuotan. Ako, heto at giniginaw, nakabathrobe na galing sa Hawaii at iniisip kung kasama ko lang sana ang mga malalapit na kaibigan e di sana maiibsan ang pagkaulila ko sa kanila.

10 comments:

hannah said...

Hawaii huh? hehe. :D

Anonymous said...

nai-imagine ko nga. masaya kapag malamig jan eh. (pero hindi yung lamig na tipong bagyo ah).

hello there said...

oo hannah. freebie ata yun sa waikiki hotel pero made in guam xa. ano ba yan, parang babel, multicultural!

kate bakit, masaya naman ang bagyo weather..pero destructive nga lang.

kimie_me said...

Anali I miss all of us too. :|

Babel! Parang mas OK if si Bernal na lang nakakuha ng nomination haha.

hello there said...

huhu..we must meet soon! (para na rin sa mga utang utang nio jan. haha)

leoo said...

Bernal? Binibining Joyce Bernal? Hahaha. Why?

leoo said...

Actually, dahil sa sobrang lamig, namamalat mukha ko terribly at yung lips ko eh super choppy it hurts. I mean hurt = pain. Hehe, ang metrosexual ng comment ko.

hello there said...

siguro kimie was just playing with words?

ay leo so metro. tas inamin mo pa. so choppy it hurts ah.. so paano na yan pag sa canada na ang HIV outing, baka makita na laman loob ng mukha mo. hohoho

istardas said...

boooooooooooo. isama niyo naman ako minsan.

hello there said...

booo ka rin! magpakita ka naman kasi PALAGI! mishooooooooo